Bạn đang ở đây

Giải bóng chuyền "Bông lúa vàng" tỉnh Hưng Yên năm 2019

(23.10.2019)

(Website HNDHY) - Sáng ngày 11.10, tại Nhà thi đấu tỉnh Hưng Yên, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bóng chuyền "Bông lúa vàng" tỉnh năm 2019. Đồng chí Trần Thị Tuyết Hương - UVBTV Trung ương Hội Nông dân Việt  Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HND tỉnh dự và chỉ đạo.

Giải đấu thu hút 120 vận động viên đến từ Hội Nông dân 10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các đội chia làm 3 bảng, ở các trận đấu các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết thúc giải đấu Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Hội Nông dân huyện Yên Mỹ, giải nhì cho Hội Nông dân huyện Mỹ Hào, giải ba cho Hội Nông dân huyện Văn Giang và Kim Động.

Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 - 14.10.2019), đồng thời cũng là dịp để các hội viên nông dân trong toàn tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi; đồngthời tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao góp phần tăng cường sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho nông dân, từ đó tạo ra kí thế để nông dân ra sức thi đua, sáng tạo trong lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi mục tiêu công tác Hội đã đề ra.

Hoàng Hằng

Lượt xem: 23

Viết bình luận

Dự báo thời tiết

Liên kết web

Hỗ trợ nông dân