Bạn đang ở đây

Hội Nông dân huyện Khoái Châu: Hội thi nông dân tìm hiểu pháp luật năm 2017

(29.05.2017)

(Website HNDHY) - Ngày 26/5, Hội Nông dân huyện Khoái Châu đã tổ chức Hội thi nông dân tìm hiểu pháp luật năm 2017, với sự tham gia của 9 đội thi bao gồm 70 thành viên đến từ các cơ sở Hội trong huyện. Hội thi nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, hội viên nông dân và người dân trên địa bàn huyện.

Tại hội thi, các đội lần lượt trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, trả lời câu hỏi, tiểu phẩm và năng khiếu. Ở các phần thi, các đội đã thể hiện được sự am hiểu pháp luật trên nhiều lĩnh vực khác nhau như đất đai, môi trường, nông nghiệp, hôn nhân gia đình, khiếu nại tố cáo, luật bảo vệ môi trường....

Ở phần thi trả lời câu hỏi, cách trả lời, xử lý các tình huống nhanh, chính xác và thuyết phục của các đội đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem. Đặc biệt, phần thi tiểu phẩm với sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, đạo cụ các đội đã lồng ghép các kiến thức pháp luật được ban giám khảo đánh giá cao.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Hội Nông dân xã Tân Dân,giải nhì cho Hội Nông dân xã Dân Tiến, Chí Tân, Thuần Hưng, 5 giải ba và nhiều giải nhánh.

Hoàng Hằng

Ban Tuyên huấn - Hội Nông dân tỉnh

Lượt xem: 53

Viết bình luận

Dự báo thời tiết

Liên kết web

Hỗ trợ nông dân