Bạn đang ở đây

Thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hưng Yên

(05.01.2019)

(Webiste HNDHY) - Ngày 7/12, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã ban hành Quyết định số 45/2018 thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thuộc Văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên.

Theo quyết định, trụ sở Trung tâm Phục vụ hành chính công đặt tại tòa nhà Bưu điện tỉnh Hưng Yên, đường chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên. 

Khi trung tâm đi vào hoạt động, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh sẽ giải thể. Trung tâm là đầu mối tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh và các sở, ban, ngành thuộc tỉnh; hỗ trợ các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

Việc này sẽ góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả, đảm bảo công khai minh bạch, trong việc xây dựng môi trường hành chính hiện đại, văn minh, tạo thuận lợi tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp khi đến giao dịch.

Hiện nay,Bưu điện tỉnh đang tập trung sửa chữa cải tạo mặt bằng tầng 1 và tầng 2 tòa nhà để bàn giao cho Văn phòng UBND tỉnh trước ngày 25/12/2018 để đưa Trung tâm phục vụ hành chính công vào hoạt động.

Theo hungyentv.vn

Lượt xem: 9

Viết bình luận

Dự báo thời tiết

Liên kết web

Hỗ trợ nông dân