Bạn đang ở đây

Chương trình hành động ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Cập nhật 13.05.2021
(Website HNDHY) - Của đồng chí Trần Thị Tuyết Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam - TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hưng Yên
Học Bác, người nông dân vươn lên thoát nghèo
Cập nhật 06.04.2020
(Website HNDHY) - Là người nông dân chất phác ở đồng quê Minh Châu, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh một cách cách thiết thực nhất đối với ông Phan Văn Thức chính là cần cù trong lao động, miệt mài, chịu khó nghiên cứu, học hỏi, áp dụng kinh nghiệm, khoa học kỹ thuật vào vườn cây ăn quả, làm giàu chính đáng trên mảnh đất của mình và biết chia sẻ, giúp đỡ bà con cùng nhau phát triển kinh tế gia đình, nâng cao đời sống, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện ở địa phương.
Bỏ nghề điện về chăn nuôi, lãi 200 triệu đồng/năm
Cập nhật 04.04.2015
Trước khi trở thành nông dân giỏi với mô hình kinh tế trang trại, anh Nguyễn Văn Phú (xã Hồng Phong, Ninh Giang, Hải Dương) từng học trung cấp nghề điện và là công nhân nhà máy điện ở Hòa Bình.
Cam sành huyện Bắc Quang phục hồi nhờ VietGAP
Cập nhật 04.04.2015
Cam sành là cây ăn quả đặc sản của Hà Giang và được trồng tập trung tại 3 huyện Bắc Quang, Quang Bình và Vị Xuyên. Tính đến cuối năm 2014, diện tích cam sành của Hà Giang ước đạt 3.850 ha, trong đó có khoảng 1.850 ha đã cho thu hoạch và sản lượng ước đạt khoảng 200 nghìn tấn. Nhưng diện tích và sản lượng cam sành của Hà Giang được tập trung chủ yếu tại huyện Bắc Quang.

Dự báo thời tiết

Liên kết web

Hỗ trợ nông dân