Bạn đang ở đây

Mực sinh học từ tơ tằm cho cấy ghép y sinh
Cập nhật 11.09.2015
(Website HNDHY) - Các nhà khoa học đã phát triển được một loại mực từ tơ tằm để sử dụng trong cấy ghép y sinh và công nghệ mô.
Ngủ trưa giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim
Cập nhật 04.09.2015
(Website HNDHY) - Ngủ trưa đều đặn giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa lên cơn đau tim, theo một nghiên cứu mới được trình bày tại Hội nghị Tim mạch châu Âu ở London (Anh).
Kiểm soát cơn thèm ăn từ cải bó xôi
Cập nhật 31.08.2015
(Website HNDHY) - Nghiên cứu được công bố trên chuyên san American College of Nutrition cho thấy một hợp chất có trong cải bó xôi có thể làm chậm quá trình tiêu hóa chất béo, dẫn tới giảm cơn đói cũng như cơn thèm ăn, đặc biệt là ở nam giới.
Cập nhật 28.08.2015
(Website HNDHY) - Một số triệu chứng sức khỏe của nam giới có thể là dấu hiệu cảnh báo của bệnh nghiêm trọng hơn, theo các chuyên gia sức khỏe tiết lộ trên Daily Mail.
Ngừa muỗi đốt
Cập nhật 26.08.2015
(Website HNDHY) - Dầu khuynh diệp. Thêm một vài giọt dầu khuynh diệp vào nước tắm của bạn sẽ giúp ngừa muỗi đốt. Muỗi rất “ngại” mùi dầu khuynh diệp.
9 loại thực phẩm giải độc, giúp bạn sống không bệnh tật
Cập nhật 24.08.2015
(Website HNDHY) - Những thực phẩm giải độc cơ thể luôn có sẵn trong thiên nhiên. Theo các chuyên gia y tế, có 9 loại rau củ quả sau đây nếu được dùng trong thực đơn mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ độc tố.
Uống chất cồn mỗi ngày làm tăng nguy cơ mắc ung thư
Cập nhật 21.08.2015
(Website HNDHY) - Phụ nữ uống một ly nhỏ rượu vang mỗi ngày sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú, theo cảnh báo khoa học mới nhất được đăng trên tạp chí Y học Anh BMJ.
Liệu pháp trị tiêu chảy tại nhà
Cập nhật 13.08.2015
(Website HNDHY) - Tiêu chảy không được điều trị sớm có thể gây hại cơ thể, đây là một số cách để điều trị ở nhà.
Giảm nguy cơ ung thư vú nhờ thực phẩm
Cập nhật 06.08.2015
(Website HNDHY) - Một số loại thực phẩm có thể giúp cho cơ thể của bạn khỏe mạnh nhờ tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ ung thư vú, theo naturalnews.
Người cao tuổi chỉ nên luyện tập 15 phút mỗi ngày
Cập nhật 06.08.2015
(Website HNDHY) - Theo Telegraph, một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng 15 phút mỗi ngày là một “mục tiêu hợp lý” mà vẫn  bảo đảm hiệu quả sức khoẻ cho những người trên 60 tuổi.
Bệnh nhân tiểu đường dễ bị mất trí nhớ
Cập nhật 31.07.2015
(Website HNDHY) - Một nghiên cứu mới cho thấy bệnh nhân tiểu đường loại 1 có thể đối mặt nguy cơ mắc chứng mất trí.
Tránh ở nơi ô nhiễm để giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
Cập nhật 28.07.2015
(Website HNDHY) - Người bệnh tim mạch có thể tránh đến các khu vực bị ô nhiễm không khí; có thể đóng cửa sổ khi ô nhiễm cao và dùng điều hòa. Nên có kế hoạch tham gia các hoạt động ngoài trời khi ô nhiễm không khí thấp như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục thể thao... Dừng những hoạt động ngoài trời nếu bạn thấy mức ô nhiễm không khí là cao.
Mỗi ngày được ăn bao nhiêu thịt?
Cập nhật 28.07.2015
(Website HNDHY) - Mỗi ngày được ăn bao nhiêu thịt? Đó là câu hỏi rất nhiều bà nội trợ đặt ra để chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình, sao cho khẩu phần ăn gây ít hệ lụy nhất cho sức khỏe.
Cập nhật 23.07.2015
(Website HNDHY) - Đau, ngứa cổ họng gây khó chịu, nhưng chưa đến mức phải đi bác sĩ. Và bạn hoàn toàn có thể làm dịu cơn đau bằng những cách tự nhiên không cần dùng thuốc.
Cân bằng cơ thể bằng atisô
Cập nhật 23.07.2015
(Website HNDHY) - Atisô chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Cụ thể như sau: Đẩy lùi các vấn đề đường ruột. Một khi bổ sung atisô vào chế độ ăn uống hằng ngày sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Vì atisô là một thuốc lợi tiểu hiệu quả, chúng sẽ đảm bảo quá trình tiêu hóa xảy ra một cách tự nhiên và cũng sẽ đảm bảo túi mật của bạn hoạt động tối ưu.

Trang

Dự báo thời tiết

Liên kết web

Hỗ trợ nông dân